5 comments on “Tủ ATS? Tủ ATS là gì? Cấu tạo tủ ATS? Phần 2

  1. Mình là dân nghiệp dư về điện. Xin cho hỏi một chút về dây Cáp tín hiệu điều khiển từ tủ ATS đến máy phát: Loại cáp đó là loại cáp gì, có mấy sợi ? tiết diện thường dùng là bao nhiêu???
    có tài liệu nào về cái này xin gửi vào mail letung.bkeps@gmail.com giúp mình nhé
    Xin cảm ơn !

  2. Mình muốn thiết một tủ ATS như sau các bạn hướng dẫn dùm mình nhé.
    Không cần khởi động máy nổ khi mất điện lưới (khi mất điện lưới mình chủ động khởi động máy bằng nhân công) nhưng khi có điện lại thì máy phải tự tắt sau 10 phút.

    • Chào bạn Hay! Bạn có thể dùng một rơ-le thời gian từ 0-30 phút nối trực tiếp với điện lưới để thực hiện bài toán này. Để tắt máy phát bạn phải tìm hiểu nguyên lý, thông thường họ tắt máy phát bằng cách đóng cửa cấp dầu qua một relay trung gian, khi đó bạn dùng tiếp điểm 6-8 của relay thời gian để điều khiển relay trung gian trên.

      Chúc bạn thành công!
      Tekpro.vn

Gửi phản hồi

