Home

Biến tần

Chúng tôi chuyên Tư vấn – Thiết kế – Lắp đặt hệ thống điều khiển cho các ngành:

-Ngành Giấy – Bao bì (Máy Xeo Giấy, Máy Cắt…)

-Ngành Xi Măng – Thép – Hóa Chất

-Ngành Nhựa ( Máy Ép, Máy Thổi, Máy Đùn, Tráng Màng…)

-Ngành Dệt – Sợi – Nhuộm

-Ngành Thực Phẩm & Dược Phẩm

-Ngành Nước và Nước Thải

-Ngành lạnh, HVAC

-Ngành Gỗ

-Thang máy – Cần Trục

Với đội ngũ kỹ thuật giỏi, năng động có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến quý khách những giải pháp tốt và hiệu quả nhất.

Các Ứng Dụng:

1. Thiết kế hệ thống bơm điều áp cho hệ thống chung cư.

Giải pháp điều khiển thông minh

-Tự động ổn định áp suất theo giá trị đặt sẵn

Tự động luân phiên vị trí bơm ưu tiên

– Có chế độ ngủ (stand by) – tiết kiệm năng lượng

-Tất cả bơm điều được khởi động bằng biến tần (đối với hệ thống 1 biến tần điều khiển nhiều bơm)

Hệ thống bơm nước cho toà nhà

Hệ thống bơm nước cho toà nhà

Hệ thống xử lý nước thải

Hệ thống xử lý nước thải

Trạm bơm cấp nước

Trạm bơm cấp nước

2. Các giải pháp cho ngành nhựa:

– Thiết kế tủ tiết kiệm điện cho máy ép nhựa:

Tiết kiệm điện cho máy ép nhựa

Tiết kiệm điện cho máy ép nhựa

Đối với hầu hết các máy ép nhựa, bơm dầu thủy lực là loại bơm lưu lượng cố định. Tuy nhiên, trong một chu kỳ sản xuất sản phẩm, nhu cầu về lưu lượng dầu là khác nhau theo từng giai đoạn (kẹp khuôn – phun keo, định hình – làm nguội, mở khuôn – rút keo, nghỉ chờ).Giải pháp tiết kiệm điện dễ áp dụng nhất là sử dụng biến tần điều chỉnh tốc độ bơm dầu vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của từng giai đoạn. Hiệu quả tiết kiệm đối với những máy có chu kỳ sản phẩm trên 50 giây thường là trên 20% có trường hợp lên đến 60% (nếu giai đoạn nghỉ kéo dài).

Các giải pháp điều khiển cho máy móc ngành nhựa:

Máy móc ngành nhựa

Máy móc ngành nhựa

 Xem thêm

Biến tần hot

Tài liệu biến tần Delta

42 comments on “Home

  1. Bác nào có tài liệu hướng dẫn cài đặt biến tần Sinee của Trung Quốc không cho em với?
    Công ty em đang có 4 con biến tần 30KW, 380V dùng cho máy cuốn dây thép, và máy cán thép.
    Thỉnh thoảng phải thay đổi cài đặt các thông số nhưng em không biết cài đặt như thế nào.
    Em chỉ cần Reset thông số rồi cài công tắc ngoài, biến trở (vô lum) bên ngoài cho biến tần là được.

    Ai có cho em xin nha. Mail của em là dinhquy777@gmail.com
    Cám ơn các bác trước

    • Bạn cho biết biến tần Sinee nhưng lạo nào chứ? Theo mình biết thì biến tần Sinee có nhiều loại lắm (hình như là 10). Bạn có thể vào biến tần Sinee ở bên trên để tham khảo tài liệu. Còn phần cài đặt thông số Reset và công tắc ngoài, biến trở ngoài cho bạn thì bạn cho biết laoij nào thì mọi người mới có thể giúp bạn được.

      Phản hồi lại nhé!

  2. Em đang muốn lắp đặt biến tần cho cẩu trục trong nhà máy bê tông của công ty em. Nhưng không biết chuẩn bị tủ điện, CB, contactor, quạt, công suất biến tần như thế nào?
    Anh nào có sơ đồ mạch điện tủ biến tần điều khiển cho cẩu trục không cho em xin với?
    Mail của em là: congcuong244@gmail.com

  3. Cac anh chi cho toi hoi mot chut.
    Khi toi giu nguyen toc do cua quat (Quat li tam cong nghiep) toi thay buly dong co muc dich de giam them toc do cua dong co ma toc do quat van khong doi thi xuat hien hien tung dong dien cua do co tang cao hon nhieu so voi buly cu toc do nhanh hon. Nhu vay toi dang ban khoan khong biet vi sao! Cac anh chi co the gia thi va tu van giup toi.
    Toi tran thanh cam on!

    (Tạm dịch: Các anh chị cho tôi hỏi một chút:
    Khi tôi giữ nguyên tốc độ của quạt (quạt ly tâm công nghiệp) tôi thay buly động cơ với mục đích để giảm thêm tốc độ của động cơ mà tốc độ quạt không thay đổi. Khi đó dòng điện của động cơ tăng cao hơn nhiều so với lúc chưa thay. Tôi đang băn khoăn không biết vì sao. Các anh chị có thể ….(người dịch không hiểu từ này) và tư vấn giúp tôi.

    Tôi xin chân thành cảm ơn!)

  4. Tôi muốn mua 02 bộ biến tần dùng cho điều khiển bơm nước sinh hoạt của khách sạn : Bơm 380 V- 3 pha, 5,5HP.
    Xin hãy báo giá giùm tôi qua địa chỉ email
    Cảm ơn nhiều

  5. Nếu các bạn muốn báo giá thiết bị, dịch vụ nào đó vui lòng cho biết đầy đủ thông tin như tên công ty, địa chỉ, nhu cầu cụ thể. Đặc biệt các bạn phải cho số điện thoại di động để chúng tôi có thể liên hệ và trao đổi chính xác hơn về yêu cầu kỹ thuật. Các bạn lưu ý điều này nha!
    Bạn Nguyễn Văn Đào cho biết số điện thoại di động nhé! Nếu các bạn ngại đưa số điện thoại lên blog thì có thể gửi qua email: shinoco@zing.vn

    • Bạn cần nhưng cần điều khiển hệ thống như thế nào?
      Liên hệ với chúng tôi và trao đổi cụ thể qua điện thoại sẻ nhanh, cụ thể hơn bạn nhé!
      Chúng tôi sẻ tư vấn giải pháp qua điện thoại và sau đó sẻ xuống khảo sát trực tiếp tại nhà máy (hoàn toàn miễn phí) rồi khi đó mới đưa ra tất cả các giải pháp điều khiển tự động hóa cho bạn đuợc.

      Thân!

      Admin

  6. Các bạn có quan tâm đến SCADA, một sản phẩm của Việt Nam, chỉ cần hỗ trợ Modbus bạn dễ dàng điều khiển trên mạng Internet từ bất kỳ đâu :
    Xem trên: piron-electronics.com

  7. có bạn nao chỉ cho mình cách cài đặt biến tần delta-m với?mình đang rất cần sự giúp đõ của các bạn.biến tần của mình cứ báo lỗi FM3 hoài mà mình thì bó tay.mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn.

  8. Công ty cơ điện Cẩm Ức xin trân trọng kính chào quý công ty.Kính chúc quý công ty ngày càng phát triển và thịnh vượng.
    Công ty cơ điện Cẩm Ức là công ty chuyên sản xuất máy biến thế 1 pha,3 pha,biến tần,cuộn kháng…..Với vật tư nhập từ Đài Loan và được sản xuất tại Việt Nam.
    Chúng tôi có những chính sách ưu đải và cam kết mang đến những sản phẩm tối ưu phục vụ nhu cầu của quý công ty.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Phạm hoàng Tâm (Phòng kinh doanh).
    tel:0973332243
    Địa chỉ:Công ty TNHH cơ điện Cẩm Ức.
    web:http://www.chin.com.tw
    Email:chin0973332243@yahoo.com
    Rất xin lổi nếu thư này làm phiền đến anh(chị).
    Một lần nữa kính chúc quý công ty và toàn thể nhân viên ngày càng thành đạt.
    Thanks and best regards:
    PHẠM HOÀNG TÂM

  9. Biến Tần SenLan Anh Chị Nào Có Nhu Cầu Thì Liên Hệ Em nha.
    Email:hanhungoc.dtd@gmail.com. bên em là tổng đại lý biến tần senlan nên giá rất cạnh tranh . rất mong sự hợp tác của các anh chị.
    Thân

  10. các bạn cho mình xin tài liệu về biến tần alpha 5000 mình đang bị trục trặc với cái biến tần này chạy được một lúc nó lại dừng lại xong lại chạy tiếp bưc mình lắm

  11. Các bác có làm tủ điện điều khiển luôn không. Em cần lắp biến tần cho máy đùn thổi bao bì nhựa. Công ty mình ở dưới Long An. Mua tủ khó khăn quá. Các bác làm trọn gói luôn cho em. Công ty em có 26 máy thổi bao bì ở xưởng 1. Cần lắp biến tần. Điều khiển thay đổi tốc độ của trục vít. Mỗi động cơ 22Kw, 380V. Bác nào làm được liên hệ chào giá qua email: hungthht@gmail.com

    • chào bạn!
      ko biết bạn chọn được biến tần chưa nếu chưa bạn liên hê qua mail: thaibinhdhl@gmail.com or tel: 0903733151. Bạn sẽ được tư vấn chọn loại biên tần tốt nhất theo yêu cầu của bạn. Trên thị trường có rất nhiều loại biến tần của nhiều hãng khác nhau,chất lượng cũng khác nhau cho nên bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi mua tránh tiền mất mà biến tần cũng mang tật hoài. (tôi khuyên các bạn nên chọn: LS,Sanch,Shihlin,Rich).chúc bạn mua được biến tần như ý.

    • 15kw là 20HP con này cũng khá tốn đây. Bạn gọi số 0903733151 Anh sẽ báo giá nếu oke sẽ có người qua lắp ráp chỉ dẫn cho bạn. Anh này cung cấp hàng chính hãng đủ loại đó bạn giá cả bình dân, hậu mãi này nọ thì khỏi phải lo. mình từng lấy bên đó xài rất oke,chạy fà fà ak trộm vía hơn 2 năm rồi mà chưa thấy truc trăc gì.

    • Bạn gọi số 0903733151 Anh sẽ báo giá nếu oke sẽ có người qua lắp ráp chỉ dẫn cho bạn. Anh này cung cấp hàng chính hãng đũ thứ đó bạn giá cả, hậu mãi này nọ thì khỏi phải lo.

  12. Đề nghị các anh bạn bên Hiệp Lực không Spam quá nhiều vào blog. Nhiều câu hỏi khó của anh em chưa có ai trả lời sao các bạn không hỗ trợ họ? Chỉ chăm chăm spam quảng cáo là không nên.

Bình luận về bài viết này